Please use this identifier to cite or link to this item: http://www.repository.rmutt.ac.th/xmlui/handle/123456789/1536
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุประวีณ์ ธนกิจเจริญพัฒน์
dc.date.accessioned2014-04-18T08:48:17Z
dc.date.accessioned2020-09-24T04:14:58Z-
dc.date.available2014-04-18T08:48:17Z
dc.date.available2020-09-24T04:14:58Z-
dc.date.issued2553
dc.identifier.urihttp://www.repository.rmutt.ac.th/dspace/handle/123456789/1536-
dc.description.abstractเกมส์ปริศนา (Puzzle Game) คือ เกมส์สำหรับท้าทายเชาว์ปัญญาของมนุษย์ มักจะถูกออกแบบมาเพื่อความบันเทิง แต่บางครั้งก็กลายเป็นปัญหาทางตรรกศาสตร์หรือคณิตศาสตร์ รูปแบบของการเล่นต้องใช้แบบแผน และขั้นตอนที่เฉพาะเจาะจง บุคคลที่มีความสามารถในการเรียนรู้ได้เร็ว อาจสามารถไขปัญหาได้ดีกว่าบุคคลอื่น ด้วยการใช้ทักษะการอนุมานที่ดี ด้วยผลการวิจัยที่แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาที่สามารถฝึกให้ผู้เข้าทดสอบสามารถมีการแก้ปัญหาได้ดีขึ้นจึงเป็นที่มาของโครงการเสนอแนะสถาปัตยกรรมภายในศูนย์การเรียนรู้เกมส์ปริศนา เพื่อให้เยาวชนได้ฝึกและพัฒนาความสามารถทางตรรกะเพื่อนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ในชีวิต อนึ่งโครงการนี้เปรียบเหมือนการเปิดให้เยาวชนได้เข้าใจและรวมเป็นส่วนหนึ่งของงาน ซึ่งการพัฒนาในครั้งต่อๆ ไปต้องอาศัยความพยายามและความสนใจส่วนตัวเข้าประกอบen_US
dc.language.isoThaien_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์en_US
dc.subjectการออกแบบภายในen_US
dc.subjectการออกแบบก่อสร้างen_US
dc.subjectสถาปัตยกรรมภายในen_US
dc.subjectศูนย์การเรียนรู้เกมส์ปริศนาen_US
dc.titleโครงการเสนอแนะออกแบบสถาปัตยกรรมภายในศูนย์การเรียนรู้เกมส์ปริศนาen_US
dc.typeProjecten_US
Appears in Collections:โครงงาน (Project)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
121185.pdfโครงการเสนอแนะออกแบบสถาปัตยกรรมภายในศูนย์การเรียนรู้เกมส์ปริศนา10.45 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.